నా గురించి

నా ఫోటో
నేనో అలుపెరగని బాటసారిని. గమ్యమెరుగని దేశదిమ్మరిని...:)

10, మార్చి 2011, గురువారం

డజను మంది స్వార్థం.. ఈ రావణ కాష్టం!



ఆస్తుల కోసం డజను మంది స్వార్థం

తెచ్చిపెట్టింది తొమ్మిది కోట్ల మందికి కష్టం!

ఇది తెలుగు నేలకు తీరని నష్టం

ఎప్పుడు ఆరుతుందో ఈ రావణ కాష్టం !!

1 కామెంట్‌:

అజ్ఞాత చెప్పారు...

గి పిస పాగల్ గాళ్ళకు చరిత్ర తెలిస్తే గద.రాజుల కాలం ల తెలుగోల్లందరూ కల్సే ఉంటిరి .నడిమిట్ల తుర్క బాడ్కౌలు చేసుట్ల తెలంగాణా అని,ఆంధ్ర అని వేర్గ అన్కున్దబట్టిరి.గా తుర్కొల్లకు 12 % రిజర్వేషన్ ఇస్తార్బే.గాళ్ళు చేసిన నాశనం బే గీడ తెల్గు భాష దొబ్బింది. తెల్గు మాట్లాడిన , నేర్పిన జిల్లా బెట్టేతోల్లు. నేనైతే తెలుగోడిని బై.నాకు తెలంగాణా separate రాష్ట్రము వద్దే వద్దు. అందరు కల్సున్డుడే గావాలె.అరె తమ్మీ జర్రంత సోచయిన్చున్ద్రి. అస్లి చరిత్ర సడువుంద్రి. శాంతి యుతం, గాంధీ అంటరు.గిదేనా.దిల్సుఖ్ నగర్ల హోటల్ ఇంట్ల మంది వున్నగూడ మంట బెట్టి సంపనీకి సూసుడు, దొంగ నిరాహార దీక్షలు,తెలంగాణాకు సప్పోర్ట్ జేసేటి వేరే పార్టి లోల్లమీద చెప్పులు,కొట్టుడు బడుగోల్లకు పదవులు , ముఖ్యమంత్రి అంటడు, గాని గిడ నిజమ్బాడ్ల mla జీపు తలగ వెట్టుడు,కొట్టుడు, మద్దతు ఇచ్చిన prp అనిల్ ను కొట్టుడు అన్ని ఎరుకయ్తానే ఉన్నై.కెసిఆర్ గాడ్కి పదవి గావాలె అంతే.వేరేతోళ్ళకు పేరు గూడా రావద్దు.నిజంగ తెలంగాణా మీద మీకు ప్రేమ ఉంటె గిట్లనే తెలంగాణా వోల్లనే కొడతర.
తార్నాకల రాళ్ళేసి కొట్టిన్రు స్టూడెంట్స్ ఎవ్వరకి పోనియ్యకుంట,ఆ రాళ్ళు ఎవర్కి తల్గినయ్యో సుల్లె.తెలంగాణా వోల్లకే తల్గినై.వాన్ డ్రైవర్,మల్ల ఒక ఆడామె.వాళ్ళు దార్లె పోతుంటే తెలంగాణా రౌడి గాల్లారా మీకు నిజంగ కావాల్సింది తెలంగాణా కాదని ఏర్కైతున్నది.
గియ్యల మీరు చేసిన సిగ్గులేని పనికి మిమ్మోల్ని హోలీ మంటల అగ్గివెట్టాలే.థూ మీ ...
నిజ్జమ్గా ఆంధ్రోల్లన్నట్లు తెలబాన్ లాగానే చేసింరు.బుద్దుడి బొమ్మలు పల్గ్గోతిన్రు ఆ పాగల్ సాయితాన్ గాళ్ళు.
గిప్పుడు మీరు అదే బుద్దుడి ముంగట యాఖ్ థూ..థూ.
తెలంగాణా స్టూడెంట్స్ ఏమ్గావలె మీకోసం సస్తుంటే ,వాళ్ళ బతుకు చెడగోడ్తున్నారు పరిక్షలు రాయనియ్యరు.అంటె వాళ్ళు ముస్కోని, మంచిగావ్వకుంట మీ ఎంట రోడ్ల మీద రౌడిల్లెక్క తిర్గాలన.లేకున్న్తే పోలిస్ తానల సుట్టు తిర్గల్న.
గిదే జెప్తున్న నేను తెలంగాణా వాడినైన నాకు మీ అసొంటి వల్ల సర్కారి వద్దు. మీకు అధికారం వస్తే మాకు ఏమ్జేస్తారో బాగానే తెలుస్తున్నది.
నాకు తెలంగాణా రాష్ట్రం వద్దు .కల్సున్డుదేటి రాష్ట్రమే కావాలె .
రాయల్సీమోల్లు ఎవరన్న గీ కేసిఆర్,కే టి ఆర్ , హరీష్ గల్లను బాంబులేసి లేపెయ్యరాదే.
నాకు తెలంగాణా రాష్ట్రం వద్దు .కల్సున్డుదేటి రాష్ట్రమే కావాలె
నాకు తెలంగాణా రాష్ట్రం వద్దు .కల్సున్డుదేటి రాష్ట్రమే కావాలె
అరె కాంగ్రెస్ లుచ్చా గల్లార ,సూసింద్ర ఇయ్యల్ల మీరు సపోర్ట్ చేశ్న గూడా మధు యాష్కిని ,కాకా గదిని ఎం జేసినరో. రేపు మీ పార్టి కి గూడ అంతే అంటరు.ఇప్పటికైన సమఝ్ జేస్కొని ఈ తీవ్రవా దులని కంట్రోల్ చేయున్ద్రి .కొజ్జగాల్లార(కాంగ్రెస్ గాల్లు) .